BitDefender Total Security 2015 [Full + Crack] + 64 Bit One2up แอนตี้ไวรัสอันดับ 1 ของโลก May2015

0 Comments

โปรแกรมใดบ้างที่น่าสนใจที่สุดในการดาวน์โหลดตอนนี้? BitDefender Total Security 2015 [Full + Crack] + 64 Bit One2up แอนตี้ไวรัสอันดับ 1 ของโลก May2015

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวล้ำไปอย่างรวดเร็ว การดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี BitDefender Total Security 2015 [Full + Crack] + 64 Bit One2up แอนตี้ไวรัสอันดับ 1 ของโลก May2015 ตัวเต็มถาวรเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ แต่ก่อนที่จะก้าวไปสู่การดาวน์โหลด การเลือกโปรแกรมที่ดีและปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญมาก ด้วยจำนวนมากของแหล่งดาวน์โหลดที่มีอยู่ในเว็บโลก การค้นหาแหล่งดาวน์โหลดที่น่าเชื่อถืออาจจะเป็นทางท้าทาย ดังนั้น วันนี้เราจะมาดูกันวิธีการดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีตัวเต็มถาวรอย่างปลอดภัยอย่างละเอียด

ที่ไหนจะสามารถค้นหาแหล่งดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีที่น่าเชื่อถือได้?

เมื่อคุณกำลังมองหาแหล่งดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีที่น่าเชื่อถือ มีหลายวิธีที่คุณสามารถใช้ ตั้งแต่การเรียกค้นผ่านเครื่องมือค้นหาที่น่าเชื่อถือจนถึงการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ผลิตโปรแกรมตรงๆ หรือผ่านทางแหล่งที่นำเสนอรีวิวจากผู้ใช้จริงที่ให้ข้อมูลและความคิดเห็นที่น่าเชื่อถือ การเลือกแหล่งดาวน์โหลดที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของคุณเป็นสิ่งสำคัญ

มีวิธีไหนที่จะดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีใหม่ล่าสุดได้โดยไม่ต้องรับผลกระทบจากไวรัส?

การดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีใหม่ล่าสุดโดยไม่ต้องกังวลเรื่องไวรัสเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งมีหลายวิธีที่คุณสามารถใช้ เช่นการดาวน์โหลดจากแหล่งที่เชื่อถือได้เท่านั้น รวมถึงการใช้โปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งควรจำไว้ว่าการเลือกดาวน์โหลดจากแหล่งที่มีความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง


BitDefender Total Security 2015 [Full + Crack] + 64 Bit One2up แอนตี้ไวรัสอันดับ 1 ของโลก May2015

  BitDefender Total Security คือ โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่จะให้การคุ้มครอง ปกป้อง ดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เราในรูปแบบเงียบๆ ไม่รบกวน และไม่กินทรัพยากรเครื่องมาก แต่ให้ประสิทธิภาพอย่างสูงสุดเลยทีเดียวมันสามารถป้องกันได้ทั้ง ไวรัส, สปายแวร์ ,ฟิชชิง, ป้องกันการซื้อ-ขายทางอินเตอร์เน็ต
ช่วยเราปกป้องจากสื่อสังคมออนไลน์ (โซเชียลเน็ตเวิร์ค) ต่างๆ ทำให้คอมพิวเตอร์ของเราปลอดภัยจากไวรัส, โฆษณาชวนเชื่อ เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นไวรัสชนิดไหน
โปรแกรมนี้ก็จะปกป้องคอมพิวเตอร์ของเราให้ปลอดภัย ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโปรแกรมนี้ยังมี ความสามารถในการ บล็อกเว็บ ที่ไม่เหมาะสม มีระบบเก็บบันทึกการเข้าเว็บไซต์และมันยังสามารถกำหนดช่วง วันเวลาในการเล่น หรือเข้าถึง อินเทอร์เน็ตได้อีกด้วยคุณสมบัติเด่นและน่าสนใจ– ฟีเจอร์ใหม่ที่เกิดมาเพื่อป้องกันการซื้อ-ขายออนไลน์ให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังป้องกันแก้ไขข้อมูลส่วนตัวทางการเงินของคุณกับเครือข่าย Wi-Fi ที่ใช้อยู่เป็นประจำอีกด้วย
– เพิ่มการป้องกันที่ดีมากขึ้นและระวังการแสดงสถานะต่างๆ เมื่อคุณใช้งานอินเตอร์เน็ต, ดูภาพยนตร์ และกิจกรรมอื่นโดยไม่แสดงป็อปอัพขึ้นมากวนใจ
– โปรแกรม BitDefender Total Security ตัวนี้สนับสนุนระบบปฏิบัติการ Windows 8 และ Windows 8.1 อย่างเต็มรูปแบบ
– มีความสามารถในการตรวจจับไวรัส สแกนไวรัส และ แอนตี้สปายแวร์ อย่างครบครัน ไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาดักจับ ดึงเอาข้อมูลลับ ข้อมูลส่วนตัวไปได้
– มีความเร็วสูง กินทรัพยากรเครื่องต่ำ ไม่รบกวนการทำงานใดๆ กับเครื่อง เล่นเกมส์ ดูหนังฟังเพลง แชทได้สนุกเหมือนที่เคยเป็น
– เทคโนโลยีใหม่ BitDefender Safepay ระบบที่จะมาคอยช่วยดูแลเรื่องของการจ่ายเงิน ชำระเงินออนไลน์ ดูแลเว็บเบราว์เซอร์ ให้ส่งข้อมูลปลอดภัย จากการเจาะระบบของแฮคเกอร์
– ระบบรายงานความเคลื่อนไหว การบุกรุกจากภัยคุกคามต่างๆ บนเครื่องคอมพิวเตอร์คุณ ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานทั้งการสแกนว่าตรวจพบหรือไม่ และได้จัดการกับมันไปอย่างไรบ้าง พร้อมรายงานฟีเจอร์ หรือ ความสามารถที่มีอยู่ในโปรแกรมแต่ไม่ได้ใช้งานด้วยเช่นกัน
– ระบบกระเป๋าเงินออนไลน์ ให้คุณได้สามารถใช้เก็บข้อมูลสำคัญๆ ข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลลับ ต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย มีการจัดเก็บที่หนาแน่น และมิดชิด และยังสามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบต่างๆ อย่าง เว็บไซต์โปรด อีเมล์ หรือ แอพพลิเคชั่น ต่างๆ ได้โดยอัตโนมัติ
– มีระบบการทำงานแบบเงียบๆ โดยที่คุณไม่ต้องไปยุ่ง หรือ จัดการ ตั้งค่าอะไรต่างๆ กับมันเลย แต่ยังคงรักษาระดับการป้องกันความปลอดภัยแบบสูงสุด เหมือนระบบนักบินกล บนเครื่องบิน ที่นักบินไม่ต้องทำอะไร ขณะบินอยู่บนท้องฟ้า แต่ยังทำงานเต็มประสิทธิภาพเหมือนเดิม
– คุณจะสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัย โดยมีการสอดส่องดูแลการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือสื่อสังคมออนไลน์ ได้อย่างละเอียด มันสามารถแจ้งเตือนข้อความสแปม ที่อาจะเป็นเว็บไซต์ที่มีไวรัส หรือภัยคุกคาม และถูกส่งต่อกันมาผ่านเพื่อนบน Facebook หรือ Twitter ที่มีคนกล่าวถึง (Mention หา) เป็นต้น โดยมันจะช่วยกลั่นกรองไปได้ในระดับนึงเลยทีเดียว
– มีระบบช่วยให้ผู้ปกครอง ช่วยสอดส่องดูแล บุตรหลานใน ขณะเล่นอินเทอร์เน็ตตามลำพัง มันสามารถจำกัดสิทธิ์ ในการเข้าเว็บไซต์ต้องห้าม หรือ เว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมบางเว็บได้ และยังกำหนด ระยะเวลา ช่วงเวลา การใช้งานได้อีกต่างหาก นอกจากนี้ยังสามารถรีโมทเข้ามาดูพฤติกรรมของบุตรหลานได้อีกด้วย
– ระบบป้องกันอีเมล์ขยะ (สแปมเมล์) ที่พยายามส่งมายังกล่องอีเมล์ขาเข้า (Inbox) แบบนับไม่ถ้วน ซึ่งมีการเชื่อมต่อฐานข้อมูลตลอดเวลากับส่วนกลาง ซึ่งจะได้ข้อมูลสแปมเมล์ที่ใหม่สดอยู่ตลอดเวลา
– ระบบป้องการติดไวรัส จากแฟลชไดร์ฟ มันจะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อเสียบ แฟลชไดร์ฟ ทุกอัน เข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ทันที ให้คุณอุ่นใจว่า จะปลอดภัยจากไวรัสที่มากับแฟลชไดร์ฟ อย่างแน่นอน
– มีระบบวิเคราะห์ และ บล็อกเว็บไซต์ ที่ปลอมเสมือนว่าเป็นเว็บไซต์ของธนาคาร และ พยายามหลอกลวง ให้ผู้ใช้งานได้กรอกข้อมูลสำคัญๆ อาทิเช่น รหัสผ่าน (Password) หรือ หมายเลขบัตรเครดิต ต่างๆ ลงไป โดยไม่รู้ตัวว่ามันเป็นเว็บปลอม ซึ่งโปรแกรม BitDefender Total Security จะช่วยแจ้งเตือนได้เป็นอย่างดี
– ระบบหั่นไฟล์ เพื่อให้คุณมั่นใจว่า ไฟล์ที่ถูกลบ (Delete) ไปแล้วนั้นหายอย่างถาวร และไม่สามารถกู้กลับมาได้อีกเลย Changes in 18.22.0.1521:
-Safepay is reported as outdated by some banking sites – fixed;
-Vulnerability Scanner identifies Adobe Reader 11.0.10 as outdated – fixed;
-Extended OneClick functionality to clean more locations;
-Other fixes and improvements ดาวน์โหลดที่นี่
แนะนำให้ลง Adblock Plus ในเว็บเบราเซอร์ ก่อนดาวน์โหลดไฟล์ได้รับความนิยมหมวดหมู่โปรแกรมเรื่องล่าสุด




แอปพลิเคชัน อันตราย ล่าสุด

ระวังอย่าโหลด แอปพลิเคชัน iOS,Android อาจสูญเงินและข้อมูลส่วนตัว
คลิกที่นี้

สร้าง QR code ง่ายๆ ฟรี!!! จาก Google

สร้าง QR code ง่ายๆ ฟรี จาก Google เพียงคุณใส่ ข้อมูบที่ต้องการสร้าง QR code แล้วกด
Generate ระบบก็จะสร้าง QR Cod ให้คุณได้เลย

คลิกที่นี้

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

LazFlash Sale สินค้าลดราคา

คูปอง รับส่วนลดเพิ่ม ยิ่งเก็บมาก ยิ่งลดมาก !
ส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้า - ลดล้างสต็อกกว่า 50% เก็บคูปอง ส่วนลด คูปอง รับส่วนลดเพิ่ม ยิ่งเก็บมาก ยิ่งลดมากแฟลชเซล ดีลราคาถูกๆ รวมดีลเด็ดมากมาย กว่า 500 รายการ อัปเดตทุกวัน รีบช้อปก่อนของหมด แจกคูปองส่งฟรี .