วิธีแก้ Firefly Generative Fill AI ใช้ไม่ได้ใน Photoshop 2024

0 Comments

โปรแกรมใดบ้างที่น่าสนใจที่สุดในการดาวน์โหลดตอนนี้? วิธีแก้ Firefly Generative Fill AI ใช้ไม่ได้ใน Photoshop 2024

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวล้ำไปอย่างรวดเร็ว การดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี วิธีแก้ Firefly Generative Fill AI ใช้ไม่ได้ใน Photoshop 2024 ตัวเต็มถาวรเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ แต่ก่อนที่จะก้าวไปสู่การดาวน์โหลด การเลือกโปรแกรมที่ดีและปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญมาก ด้วยจำนวนมากของแหล่งดาวน์โหลดที่มีอยู่ในเว็บโลก การค้นหาแหล่งดาวน์โหลดที่น่าเชื่อถืออาจจะเป็นทางท้าทาย ดังนั้น วันนี้เราจะมาดูกันวิธีการดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีตัวเต็มถาวรอย่างปลอดภัยอย่างละเอียด

ที่ไหนจะสามารถค้นหาแหล่งดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีที่น่าเชื่อถือได้?

เมื่อคุณกำลังมองหาแหล่งดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีที่น่าเชื่อถือ มีหลายวิธีที่คุณสามารถใช้ ตั้งแต่การเรียกค้นผ่านเครื่องมือค้นหาที่น่าเชื่อถือจนถึงการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ผลิตโปรแกรมตรงๆ หรือผ่านทางแหล่งที่นำเสนอรีวิวจากผู้ใช้จริงที่ให้ข้อมูลและความคิดเห็นที่น่าเชื่อถือ การเลือกแหล่งดาวน์โหลดที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของคุณเป็นสิ่งสำคัญ

มีวิธีไหนที่จะดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีใหม่ล่าสุดได้โดยไม่ต้องรับผลกระทบจากไวรัส?

การดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีใหม่ล่าสุดโดยไม่ต้องกังวลเรื่องไวรัสเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งมีหลายวิธีที่คุณสามารถใช้ เช่นการดาวน์โหลดจากแหล่งที่เชื่อถือได้เท่านั้น รวมถึงการใช้โปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งควรจำไว้ว่าการเลือกดาวน์โหลดจากแหล่งที่มีความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง


วิธีแก้ Firefly Generative Fill AI ใช้ไม่ได้ใน Photoshop 2024

Adobe Photoshop 2024 ตัวเต็มใหม่ได้เปิดตัวออกมาแล้ว แต่ปัญหาที่เราพบคือไม่สามารถใช้งาน Generative AI ได้ ซึ่งจะขึ้นข้อความ “You have no longer access due to a violation of our terms of service” ณ วันที่ 15/9/2023 นี้ยังไม่มีใครสามารถแคร็กหรือไม่มี Patch ใดที่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ มีเพียงการสมัคร Subscription ของ Generative AI เท่านั้นที่จะสามารถทำให้เราใช้ Generative Fill ได้ ดังนั้นวิธีที่เราจะมาสอนในวันนี้คือ วิธีแก้ Generative Fill ใช้ไม่ได้โดยการสมัคร Subscription แบบ Trial 14 วัน1. เข้า Google Chrome กดตรงไอคอน account บัญชี Google Chrome ตรงมุมขวาบน –> เลือก Add –> จากนั้น Sign in ด้วยบัญชี Google (เอาบัญชีที่ไม่เคยเชื่อมกับ Adobe)2. หน้าต่าง Google Chrome ที่ถูกล็อกอินด้วยโปรไฟล์ใหม่จะเด้งขึ้นมา ให้ใช้หน้าต่างนี้ในการทำขึ้นตอนต่อไป (ห้ามใช้หน้าต่างอื่น)3. เข้าไปที่ https://www.adobe.com/ –> กด Sign in –> Continue with Google ด้วยแอคเคาท์ที่สร้างขึ้นมา –> ใส่ข้อมูลอะไรก็ได้ตามต้องการ4. เข้าไปที่ : https://www.adobe.com/products/photoshop/generative-fill.html แล้วคลิกตรง Free Trial3. คลิกตรง Teams แล้วกด Continue4. กรอก Company name เลือก Company size ตามต้องการ และใส่เบอร์โทร (คุณสามารถหาในอินเทอร์เน็ตมาใส่ก็ได้) จากนั้นกด Continue5. หากสำเร็จ จะขึ้นแบบนี้6. เปิดโปรแกรม Adobe Photoshop 2024 –> ไปที่ Help -> Sign out 7. เปิดโปรแกรม Adobe Photoshop 2024 อีกครั้ง –> ไปที่ Help –> Sign in –> Continue with Google แล้วล็อกอินด้วยบัญชีที่คุณได้สร้างขึ้นมาใหม่จากขึ้นตอนด้านบน8. เสร็จ ตอนนี้คุณสามารถใช้งาน Generative Fill ใน Adobe Photoshop 2024 ได้แล้ว และเมื่อครบ 14 วันคุณก็แค่เพียงต้องทำขึ้นตอนเหล่านี้ใหม่อีกครั้ง หรือตอนนี้อาจจะมีแคร็กใหม่ออกมาแล้วก็ได้ ใครจะไปรู้แนะนำให้ลง Adblock Plus ในเว็บเบราเซอร์ ก่อนดาวน์โหลดไฟล์ได้รับความนิยมหมวดหมู่โปรแกรมเรื่องล่าสุด




แอปพลิเคชัน อันตราย ล่าสุด

ระวังอย่าโหลด แอปพลิเคชัน iOS,Android อาจสูญเงินและข้อมูลส่วนตัว
คลิกที่นี้

สร้าง QR code ง่ายๆ ฟรี!!! จาก Google

สร้าง QR code ง่ายๆ ฟรี จาก Google เพียงคุณใส่ ข้อมูบที่ต้องการสร้าง QR code แล้วกด
Generate ระบบก็จะสร้าง QR Cod ให้คุณได้เลย

คลิกที่นี้

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

LazFlash Sale สินค้าลดราคา

คูปอง รับส่วนลดเพิ่ม ยิ่งเก็บมาก ยิ่งลดมาก !
ส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้า - ลดล้างสต็อกกว่า 50% เก็บคูปอง ส่วนลด คูปอง รับส่วนลดเพิ่ม ยิ่งเก็บมาก ยิ่งลดมากแฟลชเซล ดีลราคาถูกๆ รวมดีลเด็ดมากมาย กว่า 500 รายการ อัปเดตทุกวัน รีบช้อปก่อนของหมด แจกคูปองส่งฟรี .