Template PowerPoint ฟรี!! อัพเดท ล่าสุด

0 Comments

Contents

1. powerpointhub 

เทมเพลตpowerpoint สวยๆ สำหรับการนำเสนองานอย่างมืออาชีพ PowerpointHub มีเทมเพลต ไออะแกรม อินโฟกราฟฟิก ให้ดาวน์โหลดฟรีๆ เหมาะสำหรับทุกสาขาชีพ.

เทมเพลต

2. pngtree

เทมเพลตpowerpoint Google สไลด์และ PowerPoint ฟรี ทำให้สุนทรพจน์ของคุณน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

3.theme-junkie 

เทมเพลตpowerpoint การสร้างงานนำเสนอที่น่าสนใจไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง ในบางครั้ง การค้นหาเทมเพลต PowerPoint ฟรีที่เหมาะสมสามารถช่วยคุณสร้างงานนำเสนอระดับมืออาชีพด้วยงบประมาณเป็นศูนย์

4.slidechef 

ขอให้คนที่คุณรักหรือผู้ชมของคุณมีสไตล์โดยใช้เทมเพลตpowerpoint ปี 2023 ฟรี

5.genially

เทมเพลตpowerpoint ฟรี สร้างเนื้อหาที่น่าทึ่งในพริบตาด้วยเทมเพลต Genially เลือกการออกแบบและปรับแต่ง

PowerPoint เป็นโปรเเกรมในการนําเสอนได้ในหลายรูปเเบบ ไม่ว่าจะเป็นนําเสนอ เเบบเป็นอักษร ภาพ หรือเสียง โดยตัวโปรเเกรมนั้นสามารถนําสื่อเหล่านี้มาผสมผานได้ อย่าบงลงตัวเเละมีประสิทธิภาพมากที่สุด ลักษณะการของโปรเเกรม Power Point การทํางานในรูปของภาพนิ่ง (slide) คือเเผ่นเอกสารเดี่ยว ๆ ที่เเสดงสิ่งต่าง ๆ ตัวอักษร กราฟตาราง รูปภาพ หรืออื่นๆ เเละสามารถเเสดงไลด์ลงบนแผ่นกระดาษหรือเครื่องฉานข้ามศีรษะ หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือเครื่องฉาย โปรแกรม Microsoft PowerPoint 2003 เป็นโปรแกรมสั่งงานคอมพิวเตอร์ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้กับงานด้าน การนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ (Presentation)ในลักษณะคล้าย ๆ กับการฉายสไลด์ (Slide Show) โดยเราสามารถใช้คำสั่งของ PowerPoint สร้างแผ่นสไลด์ที่มีรูปภาพและข้อความบรรยายเรื่องราวที่ต้องการจะนำเสนอได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งกำหนดลักษณะแสงเงา และลวดลายสีพื้นให้สไลด์แต่ละแผ่นมีความสวยงามน่าสนใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังสามารถกำหนดรูปแบบการฉายสไลด์แต่ละแผ่น อย่างต่อเนื่อง และใช้เทคนิคพิเศษในการแสดงข้อความแต่ละบรรทัด เพื่อให้ผู้ชมการฉายสไลด์ค่อย ๆ เห็นข้อความบรรยายและภาพเหล่านี้ทีละขั้น ๆ อย่างต่อเนื่องกันเป็นเรื่องราวตามระยะเวลาที่เรากำหนดไว้ 
Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

LazFlash Sale สินค้าลดราคา

คูปอง รับส่วนลดเพิ่ม ยิ่งเก็บมาก ยิ่งลดมาก !
ส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้า - ลดล้างสต็อกกว่า 50% เก็บคูปอง ส่วนลด คูปอง รับส่วนลดเพิ่ม ยิ่งเก็บมาก ยิ่งลดมากแฟลชเซล ดีลราคาถูกๆ รวมดีลเด็ดมากมาย กว่า 500 รายการ อัปเดตทุกวัน รีบช้อปก่อนของหมด แจกคูปองส่งฟรี .